(08) 62 590 074

240 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tổng đài đặt vé máy bay giá rẻ

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Hồ sơ yêu cầu khi xin visa Đài Loan du lịch

Posted by   on Pinterest

Đài Loan một hòn đảo xinh đẹp không chỉ được biết đến như là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu của Châu Á mà còn nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng, những khu chợ sầm uất và rất nhiều những thắng cảnh nổi tiếng. Để có thể thực hiện chuyến du lịch này bạn cần phải hoàn tất thủ tục xin visa đi Đài Loan.

Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết làm visa cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Sau đây, phòng vé máy bay Asiana Airlines sẽ cung cấp thông tin về hồ sơ yêu cầu khi xin visa Đài loan du lịch, hãy tham khảo ngay nhé.


Hồ sơ yêu cầu khi xin visa Đài Loan du lịch

Những giấy tờ cần chuẩn bị như sau:
  • Bản gốc hộ chiếu đang còn thời hạn ít nhất 6 tháng
  • 02 ảnh chân dung 4x6 nền trắng
  • Bản gốc chứng minh thư nhân dân
  • Bản gốc sổ hộ khẩu
  • Chứng minh tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn/ ly hôn
  • Chứng minh công việc hiện tại: Hợp đồng lao động, xác nhận lương 3 tháng gần nhất, đơn xin nghỉ phép nếu là nhân viên. Chứng nhận giấy đăng ký kinh doanh, sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất nếu là chủ doanh nghiệp.
  • Chứng minh năng lực tài chính đủ chi trả cho tàn bộ chuyến đi như sổ tiết kiệm có tài khoản tối thiểu 100 triệu đồng, sao kê tài khoản ngân hàng, giấy tờ nhà đất, sở hữu ô tô....
Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến hồ sơ yêu cầu khi xin visa Đài Loan du lịch thì hãy đến phòng vé của chúng tôi hoặc liên hệ để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ miễn phí và hướng dẫn những giấy tờ, tài liệu chi tiết giúp việc xin visa trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tham khảo thêm thông tin tại Đại lý Asiana Airlines.
Hoặc qua Fanpage: Vé máy bay Asiana Airlines
Đăng ký nhận tin khuyến mãi